Tết Đinh Dậu 2017 năm nay, bạn dự định sẽ hái lộc đầu năm ở đâu tại Miền Bắc ?
Đăng ngày 22/09/2016 2:52:45 CH

Tết Nguyên Đán 2017 nên du lịch ở đâu tại miền Bắc? Bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu lấy lộc đầu xuân trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Flynow sẽ gợi ý cho các bạn những địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2017 tại miền Bắc được mệnh danh là “thiên đường mùa Xuân”!

Du lịch Tết ở miền Bắc

Vào đầu năm mới người miền Bắc thường có phong tục chúc tết họ hàng, bạn bè và đi lễ chùa đầu năm để cầu may mắn, lộc cho cả năm. Cũng có không ít người lựa chọn cho mình những điểm du lịch mới để khám phá trong dịp Tết. Du lịch dịp Tết Nguyên Đán ở miền Bắc nên đi đâu?

Hà Giang

Đây là địa điểm hấp dẫn bạn không nên bỏ qua để cảm nhận được không khí xuân đặc trưng của vùng Tây Bắc. Những đồi hoa mận, hoa đào nở trắng xóa một vùng đồi cùng những bộ trang phục áo váy của cô gái H’Mông sặc sỡ đang vui đùa trên cánh đồng hoa cải. Du lịch Hà Giang vào dịp Tết các bạn không quên thưởng thức ly rượu ngô ấm nồng hoặc quây quần bên bếp lửa thưởng thức những món ăn đặc sản. Hà Giang là điểm đến lý tưởng của những người ưa khám phá và yêu thích thiên nhiên.

Sapa

Du lịch Sapa vào dịp Tết bạn sẽ được chứng kiến vạn vật sinh sôi nảy nở, hoa cỏ khoe sắc. Ngày Tết ở Sapa thường vắng vẻ, vì người dân ở đây về quê ăn Tết. Tuy nhiên, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để những cặp đôi tận hưởng những giây phút thư giãn. Các bạn có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang, những bản làng người dân tộc…để tìm hiểu về con người và cuộc sống nơi đây.

Yên Tử

Vào dịp đầu năm người dân miền Bắc nô nức trẩy hội Yên Tử, vãn cảnh để cầu mong cho một năm mới gặp nhiều may mắn, suôn sẻ. Ở Yên Tử có chùa Đồng nằm trên đỉnh núi rất thiêng liêng, để tới đây bạn phải leo bộ lên đỉnh núi hoặc đi cáp treo.

Ninh Bình

Nên du lịch ở đâu vào dịp Tết Nguyên Đán 2017? Ninh Bình là điểm đến tiếp theo bạn cũng không nên bỏ qua khi du lịch Tết ở miền Bắc. Ninh Bình nổi tiếng với chùa Bái Đính có khuôn viên rộng, những bức tượng lớn được mạ vàng…đây là điểm tâm linh của người dân miền Bắc vào dịp Tết Nguyên Đán. Hoặc xuôi thuyền khám phá Tràng An cảnh núi non, sông nước hữu tình.

Trên đây là một vài gợi ý về địa điểm lấy lộc đầu xuân vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời khi mùa xuân về. Chúc bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch đầu xuân của mình nha! Đừng quên ghé thăm website Flynow.vn để săn những tấm vé máy bay tết giá rẻ về đoàn tụ cùng gia đình hoặc vi vu khắp nơi nhé.

Vé máy bay Flynow luôn đồng hành cùng bạn !

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia